ไลฟ์สดทดลองการตลาดออนไลน์ ผลิตภัณฑ์แบรน "กูดสะหงาด"

ไลฟ์สดทดลองการตลาดออนไลน์ ผลิตภัณฑ์แบรน "กูดสะหงาด"

SDG : สร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน
BCG : C เศรษฐกิจหมุนเวียน
ด้าน : เกษตรและอาหาร

วันที่ 23 กันยายน 2565

คณะผู้ปฏิบัติงานโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T FOR BCG) ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด ได้จัดทำการไลฟ์สดทดลองการตลาดออนไลน์ ผลิตภัณฑ์จากตำบลเกาะกูด ภายใต้แบรนด์ “กูดสะหงาด"

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการขายผลิตภัณฑ์ ตำบลเกาะกูด คือ ห่อหมก และ ปลาเฉลียบเค็ม ออกสู่ช่องทางตลาดออนไลน์ 

ทั้งนี้คณะผู้ปฏิบัติงานขอขอบคุณประชาชนในพื้นที่ และผู้ร่วมงานทุกหน่วยงาน ที่สนับสนุนให้ความร่วมมือมาโดยตลอด