อบรมโครงการพัฒนาการเกษตรแบบปลอดภัยและยั่งยืนเพื่อยกระดับชุมชนตำบลตรอกนอง

อบรมโครงการพัฒนาการเกษตรแบบปลอดภัยและยั่งยืนเพื่อยกระดับชุมชนตำบลตรอกนอง

SDG : ส่งเสริมโอกาศในการเรียนรู้

วันที่ 29 ตุลาคม 2564  และ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564

คณะเทคโนโลยีการเกษตร สาขาเทคโนโลยีการเกษตร U2Tกิจกรรมเกษตรปลอดภัย GAP ตำบลตรอกนอง จัดทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ลงเพจเฟสบุ๊ค กลุ่มไลน์ และช่องทางอื่นๆ ในการจัดอบรมออนไลน์ในวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ในหัวข้อเรื่อง กระบวนการผลิตไม้ผลแบบปลอดภัยและยั่งยืน โดย ผศ.ดร.เลิศชัย จิตร์อารี คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตร / ผศ.ดร. วัชรวิทย์ รัศมี / ผศ.ดร. วิกันยา ประทุมยศ / ผศ. ดวงรัตน์ สวัสดิ์มงคล ได้ให้ความรู้ และประสบการณ์ในด้านการเกษตร พร้อมแนะนำแนวทางในการผลิตผลผลิตให้ได้คุณภาพเป็นที่ต้องการของตลาด แก่ประชาชนตำบลตรอกนอง และในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 จัดประชุมออนไลน์ในหัวข้อเรื่องความสำคัญ และขั้นตอนการขอรับรอง GAP / ความสำคัญ และขั้นตอนการขอต่ออายุใบรับรอง GAP โดย เจ้าหน้าที่จากสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 6 มาให้ความรู้เรื่องการผลิตไม้ผลให้ได้มาตรฐาน GAP ร่วมไปถึงการขอรับรอง GAP แบบฟร์มต่างๆ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ประชาชนตำบลตรอกนอง 

อบรมออนไลน์ในวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ในหัวข้อเรื่อง กระบวนการผลิตไม้ผลแบบปลอดภัยและยั่งยืน โดย ผศ.ดร.เลิศชัย จิตร์อารี คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตร / ผศ.ดร. วัชรวิทย์ รัศมี / ผศ.ดร. วิกันยา ประทุมยศ / ผศ. ดวงรัตน์ สวัสดิ์มงคล

อบรมออนไลน์วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ในหัวข้อเรื่องความสำคัญ และขั้นตอนการขอรับรอง GAP / ความสำคัญ และขั้นตอนการขอต่ออายุใบรับรอง GAP โดย เจ้าหน้าที่จากสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 6